Đừng cố gắng kinh doanh online nếu như bạn chưa biết đến khóa học này

“Ồ chúng không hiệu quả. Tôi nên làm gì để có thể kiếm thêm được tiền từ kinh doanh online đây”
Những câu hỏi đó xuất hiện khi tôi nhìn vào kết quả số liệu thống kê của mình. Tôi đã mất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc nhiều hơn số tiền tôi có thể kiếm được. Điều đó thực sự làm tôi mất đi sự hào hứng với kinh doanh online
Đó là thời điểm 1 năm trước, khi tôi mới bắt đầu kinh doanh online và không biết phải làm gì.
Tôi cảm thấy lạc lõng và không biết phải làm gì?
Thôi đã thay đổi nhiều sản phẩm khác nhau… nhưng chúng không hiệu quả.
Tôi đã thay đổi nội dung quảng cáo… nhưng chúng không hiệu quả.
Tôi đã thay đổi thời gian đăng bài… nhưng chúng không hiệu quả.
"Chuyện gì thế vậy? Vấn đề nằm ở đâu?" Tôi tự hỏi bản thân.
Sau đó tôi tìm thấy VỊ CỨU TINH  của mình
Tôi tìm thấy một khóa học 7 ngày về kinh doanh online ở trên mạng. Khóa học này đã giúp cho hàng nghìn người phát kinh doanh online của họ một cách chuyên nghiệp hơn.
Họ không có thiết kế đẹp hơn, sản phẩm chất lượng cao hơn hay quảng cáo được tốt hơn.
Sự khác biệt CHỈ nằm trong cách làm từ đầu của họ.
Và tôi nhận ra rằng….
VẤN ĐỀ THỰC SỰ của những người mới bắt đầu kinh doanh online đó là
THIẾU KIẾN THỨC VÀ TƯ DUY ĐÚNG VỀ KINH DOANH ONLINE.
Bạn thấy đấy. Tôi không phải là người duy nhất nghĩ như vậy.
Có hàng ngàn những người thành công trên internet đều cho rằng kiến thức là vô cùng quan trọng.
Bạn không thể thành công trong một lĩnh vững nào đó nếu như bạn không có KIẾN THỨC VÀ TƯ DUY ĐÚNG.
Quay lại câu chuyện…
OK. Tôi đã hiểu. Tôi muốn phát triển kinh doan online thì tôi phải đi học kiến thức về kinh doanh online
Nhưng tôi đã ngoài 30 tuổi và tôi ghét đi học.
Và việc cố gắng ghi chép và ngồi học hàng giờ với tôi bây giờ là chuyện rất khó. RẤT KHÓ.
Bạn có biết điều khó chịu nhất khi tôi bắt đầu tìm học những kiến thức về online là gì không?
Đó là tôi không thể tập trung liên tục vào khóa học được.
Khi những khóa học kéo dài tới hàng tiếng đồng hồ.
Và rất nhiều những kiến thức trong đó tôi nghĩ là mình từng biết rồi.
Chết tiệt. Tôi BIẾT RỒI. BIẾT RỒI nhưng thực sự là tôi KHÔNG BIẾT LÀ MÌNH KHÔNG BIẾT
Tôi tự nói thầm với tôi rằng: “ học đi…học đi…học”
Chết tiệt, nó thực sự làm tôi căng thẳng! Tôi ghét nó rất nhiều. Tôi BIẾT tôi phải học, nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu?
Bạn biết cảm giác đó đúng không?
Khủng khiếp đúng không?
Nhưng may mắn cho tôi.
Khi học trò sẵn sàng thì người thầy xuất hiện.
Khóa học 7 ngày thử thách kinh doanh online với thầy Trần Khoa Nguyên đã thực sự thay đổi tư duy của tôi về kinh doanh online. Tôi cũng có nhiều kiến thức hơn về sản phẩm, thị trường, cách xây dựng nhân hiệu, cách xấy dựng mô hình kinh doanh online, cách tạo quảng cáo, cách có được lưu lượng khách hàng….và nhiều điều khác nữa.
Và kết quả? Tôi đã thật bất ngờ.
Tôi đã có thu nhập từ kinh doanh online gấp 5 lần trước kia.
Ngày đó, hơn một năm trước, tôi nhận ra rằng…
Đây chính là người thầy của tôi trong lĩnh vực kinh doanh online.
Và đây chính là khóa học tuyệt vời nhất về kinh doanh online ở trên internet.
Link đăng ký:



Nhận xét